డ్రైఫ్రూట్స్ వీటిలో పెడితే పాడవ్వవు..

0
6

డ్రై ఫ్రూట్స్ తినడం వల్ల ఆరోగ్యానికి మరింత మేలు కలుగుతుంది. చాలా మంది రెగ్యులర్‌గా జీడి పప్పు, బాదం, పిస్తా, వాల్ నట్స్, ఎండు ద్రాక్ష మొదలైన డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని తింటారు. నిజానికి ప్రతి ఒక్కరు కూడా డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని డైట్‌లో చేర్చుకోవడం ఎంతో మంచిది. ఎందుకంటే డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని మనం డైట్‌లో యాడ్ చేసుకుంటే ఆరోగ్యం బాగుంటుంది. మంచిగా పోషక పదార్థాలు మనకు అందుతాయి. పైగా డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని పచ్చివి మాత్రమే తినాలి. కదా అని చాలా మంది స్కిప్ చేస్తూ ఉంటారు. కానీ అలా ఏమి కాదు మనం చక్కగా డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని నచ్చిన వంటల్లో యాడ్ చేసుకోవచ్చు.చాలా మంది సరిగా స్టోర్ చేసుకోరు. దానితో త్వరగా పాడై పోతాయి. మీరు కూడా డ్రైఫ్రూట్స్‌ను ఎలా స్టోర్ చేసుకోవాలనే దాని గురించి చూస్తున్నట్లయితే తప్పకుండా దీని కోసం ఒక లుక్ వేసేయండి. ఈ విధంగా కనుక మీరు స్టోర్ చేసుకుంటే ఎక్కువ కాలం డ్రై ఫ్రూట్స్ నిల్వ ఉంటాయి. దాంతో మీరు ఎక్కువ కాలం వాడుకోవడానికి అవుతుంది. ఇక మరి ఎలా స్టార్ట్ చేయాలి అనే దాని గురించి చూసేద్దాం.

రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచడానికి డ్రై ఫ్రూట్స్ మనకు సహాయం చేస్తాయి. నిజానికి డ్రై ఫ్రూట్స్‌లో హెల్తీ ఫ్యాట్స్ ఉంటాయి. అదే విధంగా విటమిన్స్ మొదలైనవి సమృద్ధిగా ఉంటాయి. మన ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతాయి డ్రై ఫ్రూట్స్. అలానే స్టామినాను ఇవ్వడానికి కూడా ఇవి హెల్ప్ అవుతాయి. ఇమ్యూనిటీని కూడా మనం పెంచుకోవచ్చు వీటితో. ఇంత మేలు చేసే ఈ డ్రై ఫ్రూట్స్ ఖరీదు ఎక్కువగానే ఉంటుంది. అందుకని సరైన పద్ధతిలో స్టోర్ చేసుకోవడం కూడా చాలా ముఖ్యం.

బాదం కూడా ఆరోగ్యానికి మంచిది. ఇది హార్ట్ స్ట్రోక్ సమస్యని తగ్గిస్తుంది. విటమిన్ ఇ కూడా బాదంలో ఎక్కువగా ఉంటుంది ఉంటుంది. యాంటీ ఆక్సిడెంట్ గా బాదం పని చేసి బరువు తగ్గించడానికి మేలు చేస్తుంది. ఇలా ఈ నట్స్ ని తీసుకోవడం వల్ల చాలా సమస్యలకు మనం చెక్ పెట్టొచ్చు. పైగా ఆరోగ్యానికి చాలా మేలు కలుగుతుంది. చూశారు కదా డ్రై ఫ్రూట్స్ వల్ల ఎన్ని ఉపయోగాలు అనేది. కనుక డ్రై ఫ్రూట్స్ ను రెగ్యులర్ గా తీసుకోండి అలానే ఈ విధంగా స్టోర్ చేసుకుంటే మీకు నిల్వ ఉంటాయి అదే ఒకవేళ మీరు ఎక్కువ కొనుగోలు చేసి సరైన విధానం లో సపోర్ట్ చేయక పోతే అవి త్వరగా పాడై పోతాయి దీనితో మీ డబ్బులు వృధా అయి పోతాయి తప్ప ఫలితం ఉండదు. కేవలం డ్రై ఫ్రూట్స్ మాత్రమే కాకుండా వంట గది లో ఉపయోగించే ఆహార పదార్థాలను సరైన విధంగా స్టోర్ చేసుకోండి. ఎందుకంటే సరిగా స్టోర్ చేసుకోక పోతే బొద్దింకలు వంటివి చేరుతాయి దీని వల్ల అనవసరంగా లేని పోని జబ్బులు మనకి కలుగుతాయి.

ఎప్పుడైనా సరే ఏదైనా ఆహార పదార్థాలని మీరు నిల్వ ఉంచుకోవాలి అనుకుంటే కొనుగోలు చేసిన వెంటనే వాటిని తీసుకు వచ్చి కంటైనర్‌లో పెట్టండి. ఇది చాలా ముఖ్యమైన విషయం. ఎందుకంటే ఇలా ఉంచడం వల్ల ఎక్కువ కాలం నిల్వ ఉంటాయి. గాలి తక్కువ తగులుతుంది ఇలా స్టోర్ చెయ్యడం వలన. అలానే మెత్తబడి పోకుండా క్రిస్పీగా ఉంటాయి. పైగా అవి తేమపోకుండా ఉంటాయి. కనుక ఎప్పుడైనా సరే తాజాగా కొనుగోలు చేసిన తర్వాత ఎయిర్ టైట్ కంటైనర్‌లో డ్రై ఫ్రూట్స్‌ను ఉంచండి. దీనితో అవి ఎక్కువ కాలం ఫ్రెష్‌గా ఉంటాయి పైగా ఇలా ఎయిర్ టైట్ వాటి‌లో పెట్టడం వల్ల చీమలు వంటివి రావు కాబట్టి ఈ విధంగా ఫాలో అవడం మంచిది.

బ్రేక్‌ఫాస్ట్ సమయంలో కొన్ని రకాల డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని మనం యాడ్ చేసుకోవచ్చు అలానే మీరు మీకు నచ్చిన వంటకాలను తయారు చేసుకుంటే అందులో కూడా యాడ్ చేసుకోవచ్చు. పచ్చిగా డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని తిన్నా లేకపోతే ఇలా రెసిపీస్ మనం చేసుకున్నా కూడా వేసుకోవచ్చు. జీడి పప్పును అయితే వేయించుకుని ఉప్పు కారం వేసుకుని తింటే రుచిగా ఉంటుంది. బాదం నానబెట్టుకుని పచ్చిగా కూడా తినొచ్చు. ఎండు ద్రాక్షని నీళ్ల లో నానబెట్టుకుని తింటే బెస్ట్. ఇలా నచ్చినట్లుగా మనం వీటిని తినచ్చు. డ్రై ఫ్రూట్స్ లడ్డు వంటివి కూడా చేసుకోవచ్చు.


చాలా మంది డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని వంటింట్లో పెడతారు. ఎప్పుడూ కూడా చల్లని మరియు పొడి ప్రదేశంలో ఉంచండి. ఎప్పుడైనా సరే డైరెక్ట్ సూర్య కిరణాలు తగిలేలా పెట్టారంటే అవి త్వరగా పాడైపోతాయి. అందుకని వీలైనంత వరకూ చల్లటి మరియు పొడి ప్రదేశంలో ఉంచండి. అప్పుడు అది ఎక్కువ కాలం పాటు నిల్వ ఉంటాయి. లేదంటే త్వరగా పాడై పోతాయి.

పిస్తా పప్పులో అయితే నాలుగు శాతం క్యాలరీలు మాత్రమే ఉంటాయి. పిస్తా పప్పులు తినడం వల్ల రక్తం గడ్డ కట్టే అవకాశాలు తగ్గుతాయి దీనితో గుండె పోటు వంటి సమస్యలు రావు. అలానే పిస్తా లో విటమిన్ బి6, ఫాస్పరస్, మెగ్నీషియం కూడా ఉంటాయి. ఇక జీడిపప్పు గురించి చూస్తే.. జీడిపప్పు ని మనం తరచూ వంటల్లో వాడుతూ ఉంటాము. జీడిపప్పు వల్ల కూడా చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఇతర నట్స్ తో పోల్చుకుంటే ఇందులో కొవ్వు చాలా తక్కువ ఉంటుంది. ఐరన్, మెగ్నీషియం, జింక్ వంటి పోషక పదార్థాలు ఇందులో ఉంటాయి. రక్త హీనత సమస్యను కూడా జీడిపప్పు తొలగిస్తుంది. పైగా జ్ఞాపక శక్తిని పెంచుకోవడానికి కూడా ఇతనికి హెల్ప్ చేస్తుంది.

చాలా మంది ఈ విధంగా కూడా నిల్వ ఉంచుకుంటారు. ఇది కూడా ఒక బెస్ట్ ఆప్షన్. ఎప్పుడైనా సరే డ్రై ఫ్రూట్స్ త్వరగా పాడై పోతున్నాయని మీరు గ్రహిస్తే వాటిని టోస్ట్ చేయండి. ఓవెన్‌లో నాలుగు నుంచి ఐదు నిమిషాల పాటు టోస్ట్ చేయండి. ఇలా చేయడం వల్ల ఎక్కువ కాలం పాటు నిల్వ ఉంటాయి. కావాలనుకుంటే మీరు పాన్‌లో కూడా ఫ్రై చేయొచ్చు. ఎలా చేసినా సరే పాడై పోకుండా ఉంటాయి. కాబట్టి డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని మీరు నిల్వ ఉంచుకోవాలనుకుంటే ఈ పద్ధతిని కూడా ఫాలో అవ్వండి. దానితో ఎక్కువ కాలం నిల్వ ఉంటాయి. పాడైపోవు.

నిజానికి డ్రై ఫ్రూట్స్ వల్ల చక్కటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను మనం పొందొచ్చు. వివిధ రకాల అనారోగ్య సమస్యలను దూరం చేస్తాయి. తప్పని సరిగా రోజు వారి ఆహారంలో డ్రై ఫ్రూట్స్ ను చేర్చుకోవడం చాలా మంచిది. వాల్ నట్స్‌ను తీసుకోవడం వల్ల మీ బరువు నియంత్రణ లో ఉంచుకోవచ్చు. పైగా వీటిలో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి. హృదయ సంబంధిత సమస్యలు, కాన్సర్ వంటి ప్రమాదకరమైన సమస్యలు కూడా రాకుండా చేస్తుంది వాల్నట్. అలానే ఇందులో ఓమేగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ కూడా ఎక్కువగా ఉంటాయి.

గ్లాస్ జార్స్‌లో :

గ్లాస్ జార్స్ ని ఉపయోగించడం వల్ల కూడా డ్రై ఫ్రూట్స్ ఫ్రెష్ గా ఉంటాయి. చాలా మంది స్టీల్ డబ్బాలు, ప్లాస్టిక్ డబ్బాలలో పెడుతూ ఉంటారు. కానీ బెటర్ ఆప్షన్ ఏమిటంటే గాజు సీసాలు. గాజు సీసాలో డ్రై ఫ్రూట్స్‌ని పెడితే ఎక్కువ కాలం పాటు పాడై పోకుండా ఉంటాయి. పైగా ఎక్కువ కాలం పాటు నిల్వ ఉంచుకోవడానికి ఇది సహాయం చేస్తాయి. కాబట్టి ఇలా స్టోర్ చేసినా సరే ఎక్కువ నిల్వ ఉంటాయి

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here